Hướng dẫn tải phim trên blog domcinema.blogspot.com

Chào cả nhà!

Hiện tại mình thấy có một số bạn đang gặp khó khăn với việc tải phim trên blog nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải phim trên blog của mình.

Thứ nhất, để lý giải vì sao lại có sự phức tạp trong link chia sẻ trên blog của mình thì mình cũng thẳng thắn nói luôn đó là link rút gọn, mỗi khi có ai có nhu cầu xem phim và tải phim thì mình sẽ được một chút kinh phí để duy trì hoạt động của blog (không đáng kể).

Và bây giờ mình bắt đầu vào công việc chính:

Đầu tiên các bạn chọn phim muốn tải và Click vào link Flim ở cuối bài:

Sau đó trình duyệt sẽ sang một trang và công việc của các bạn là đợi 5s chạy và kich vào mục "Bỏ qua quảng cáo"


Sau khi kich thì trang web sẽ hiện ra một trang bất kỳ và bạn không quan tâm chỉ cần kick Back để quay trở về trang chạy quảng cáo 5s như bước trên:

Các bạn làm lại bước đợi 5s và kick vào bỏ qua quảng cáo như trên một lần nữa

Trình duyệt sẽ đưa tới link down Fshare.


Cảm ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ Blog của mình, chúc các bạn có những giờ phút xem phim thư giãn. Mọi thắc mắc xin để lại dưới bài viết hoặc trên Fanfage của blog. Thank all

No comments

Powered by Blogger.